006
Tin học > Tiềm Năng Phát Triển Từ Quảng Cáo Zalo

Zalo Ads một trong các dịch vụ quảng cáo được phát triển trên hệ thống của Zalo, với dịch vụ quảng cáo này các doanh nghiệp, chủ cửa hàng có thể khởi tạo các chiến dịch, hiển thị quảng cáo và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng. Hiện tại cùng với Google Ads, Facebook Ads thì Zalo https://quangcaosieutoc.com/quang-cao-zalo/ đang nổi lên như một sự lựa chọn khả thi để các doanh nghiệp, chủ cửa hàng đầu tư làm quảng cáo, qua đó gia tăng cơ hội bán hàng, phát triển thương hiệu và tìm kiếm những lợi ích kinh doanh

Tiềm Năng Phát Triển Từ Quảng Cáo Zalo

Quảng cáo Zalo mang lại hiệu quả kinh doanh

Tổng hợp các hình thức quảng cáo phổ biến trên Zalo

- Quảng cáo website: Là hình thức quảng cáo được triển khai với mục tiêu chính đó chính là gia tăng lượng người dùng, tập trung vào các khách hàng tiềm năng vào website. Với dạng quảng cáo này yêu cầu các bạn cần phải có một trang đích bán hàng thực sự tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng đi đến những chuyển đổi cụ thể. Vị trí hiển thị của quảng cáo sẽ là trên trang nhật ký người dùng và cùng với hệ thống network của Zalo

- Quảng cáo sản phẩm: là hình thức quảng cáo mà các bạn sẽ giới thiệu trực tiếp sản phẩm trên trang cửa hàng Zalo của mình đến với các khách hàng, với dạng quảng cáo này mẫu quảng cáo cũng sẽ xuất hiện trên 2 vị trí phổ biến là hệ thống network cùng với  trang nhật ký của người dùng

 Tiềm Năng Phát Triển Từ Quảng Cáo Zalo

Quảng cáo sản phẩm trên Zalo

- Quảng cáo Zalo OA (Official Account): Là hình thức quảng cáo tăng lượt quan tâm cho trang Zalo OA, từ đó quảng bá sản phẩm, dịch vụ trên trang OA này, đồng thời tăng lượng người dùng, khách hàng tương tác trên Zalo Official Account của bạn. Nhìn chung đây là dạng quảng cáo tương tự như dạng quảng cáo tăng like trên Facebook nhưng trên Zalo thay vì là lượt like thì ở đây gọi là lượt quan tâm

 

Tiềm Năng Phát Triển Từ Quảng Cáo Zalo

Quảng cáo tăng lượt quan tâm

- Quảng cáo danh mục nổi bật: Trang Zalo Shop của doanh nghiệp bạn sẽ hiện ở top danh mục của một hoặc một vài chủ đề cụ thể nào đó, quảng cáo sẽ hiển thị trong phần tài trợ

- Quảng cáo Shop nổi bậc: Trang cửa hàng sẽ được hiển thị ở vị trí shop nổi bậc trên Zalo

 Tiềm Năng Phát Triển Từ Quảng Cáo Zalo 

Quảng cáo trang cửa hàng trên Zalo

Tiềm năng phát triển từ quảng cáo Zalo

Từ trước đến nay thì 2 cái tên Google cùng với Facebook vốn đã trở nên quá đổi quen thuộc đối với những người làm kinh doanh khi có nhu cầu làm quảng có trực tuyến giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, giá trị cũng như sức mạnh vốn có, những lợi ích mà người kinh doanh có được khi làm quảng cáo Google Ads, Facebook Ads vốn không còn được như trước nữa. Cạnh tranh tăng, giá thầu quảng cáo tăng, cơ hội tiếp cận khách hàng giảm đi đó là hiện trạng chung mà tất cả chúng ta đang nhìn thấy từ 2 dịch vụ quảng cáo này. Đứng trước những bất cập, khó khăn trong quảng cáo, Zalo Ads dần xuất hiện giống như một vị cứu tinh, một sự lựa chọn hoàn hảo để các doanh nghiệp, chủ cửa hàng đẩy mạnh hoạt động phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Cùng điểm qua những thống kê cho thấy tiềm năng phát triển từ quảng cáo Zalo

 Tiềm Năng Phát Triển Từ Quảng Cáo Zalo 

Tiềm năng phát triển của quảng cáo Zalo rất lớn

- Lượng người dùng Zalo trong năm 2017 đã vượt mốc 60 triệu lượt người dùng, tính trên thị trường Việt số lượng người dùng của Zalo chỉ thua kém mỗi Facebook và chênh lệch cũng không thực sự lớn

- Đa phần những người dùng của Zalo đều nằm trong độ tuổi còn khá trẻ, từ khoản 18 đến 35 và với các doanh nghiệp đây chắc chắn sẽ là một thị trường khách hàng tiềm năng cần khai thác bởi nhu cầu mua sắm của nhóm đối tượng này là khá lớn

- Phân bổ về mặt giới thích cũng là khá đồng đều khi tỷ lệ người dùng nam chiếm 51% và nữ là 49%, với tỷ lệ như vậy các doanh nghiệp có thể kinh doanh được khá nhiều nhóm sản phẩm dành cho cả nam lẫn nữ

- Lượng người dùng truy cập Zalo một cách thường xuyên và thời lượng truy cập, tương tác là lớn cũng cho thấy được tiềm năng phát triển của Zalo

- Zalo là một thị trường khách hàng tiềm năng mới chưa được khai thác nhiều

Với những thống kê kể trên rõ ràng đây sẽ là một thị trường khách hàng thực sự tốt để các doanh nghiệp nên đầu tư ngân sách làm quảng cáo để khai thác nhằm tạo một hướng phát triển mới cho hoạt động kinh doanh của mình

hỗ trợ trực tuyến
Tư Vấn Phối Hợp Đào Tạo 0286.286.3467
Tư Vấn Liên Kết Tuyển Sinh 093.268.1346
video
Tổng lượt: 0053213
Đang truy cập: 102